Top 3 Resort đẹp nhất Nha Trang dành cho các vị khách du lịch Nha Trang

Khách du lịch Nha Trang có rất nhiều lựa chọn các resort để nghỉ dưỡng, đa số các resort ở đây đều được xây dựng khá lâu rồi. Nếu bạn muốn tìm một không gian riêng cho mình, người yêu và gia đình thì sau đây là top 3 resort Nha Trang đẹp, chất lượng và có không gian đẹp, yên tỉnh nhất để hưởng thụ kỳ nghỉ của mình một cách trọn vẹn nhất.

Resort Six Senses

Resort Six Senses được xem là một trong những resort đẹp nhất dành cho khách du lịch Nha Trang khi nằm trên một hòn đảo hoang sơ tại Vịnh Ninh Vân, resort này có một vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên, các phòng nghỉ dưỡng đều được xậy dựng trên mặt biển và 100% view biển, mang đến một trải nghiệm chân thực.

Được xây dựng trên diện tích khoảng 30.000ha, sở hữu hệ thống phòng ghỉ dưỡng và các căn biệt thự, villa đẳng cấp 5* tiêu chuẩn quốc tế, các dịch vụ tiện ích sang trọng như Spa, Gym, rạp chiếu phim, nhà hàng Á-Âu sang trọng và nhiều trò chơi giải trí đẳng cấp... đáp ứng hầu hết các nhu cầu giải trí của khách hàng, do đó giá thuê ở đây khá cao từ 10 cho đến 50 triệu đồng.

Vinpearl Resort and Villas - Resort đẹp nhất ở Nha Trang dành cho khách du lịch

Được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn lớn hàng đầu Việt Nam, Vinpearl Resort được xây dựng trên đảo Hòn Tre, đảo lớn nhất và là một trong những đảo đẹp nhất tại Vịnh Nha Trang. Vượt qua những cái tên như Diamondbay, Mia Nha Trang,... Vinpearl thực sự là một khi du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu dành cho phân phúc cao cấp khi sở hữu hệ thống tiện ích giải trí hàng đầu Việt Nam, 100% căn hộ nghĩ dướng, Villa hướng ra biển, chất lượng dịch vụ tốt nhất, có phong cảnh đẹp nhất.

Có thể bạn quan tâm: https://letsflytravel.com/tour-dao-hon-tam-1-ngay-p577.html
Bên cạnh đó còn có khu vui chơi giải trí Vinpearl Lane Nha Trang, nhắc đến du lịch Nha Trang là người ta nhắc đến Vinperl Land, nơi có những kỷ lục được nghi nhận: cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, bánh xe mặt trời lớn nhất Việt Nam, vịnh phao nổi lớn nhất thế giới, và rất nhiều điều thú vị chờ du khách khám phá, ở đây còn có những khu tham quan như nơi trưng bày những loài hoa quý hiếm nhất thế giới, khu bảo tồn động vật hoang dã rất thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Fusion - Resort của sự thơ mộng

Toạ lạc ngay tại Bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp nhất Khánh Hoà, mang lại cho Fusion không gian thoáng đãng, rì rào sóng vỗ với gần 80 phòng và những căn biệt thự riêng tư hướng ra mặt biển, Fusion thực sự thích hợp cho những chuyến du lịch nghĩ dưỡng gia đình hay tuần trăng mật cho đôi vợ chồng mới cưới.
Thiết kế của Fusion mang hơi hướng hiện đại kết hợp một chút cổ điển khi sử dụng nội thất từ gổ, gốm, sứ mồ mỹ nghệ được làm thủ công mang lại không gian thanh thoát mà ấm áp.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng yên tỉnh, đẹp, chất lượng dịch vụ tốt thì top 3 resort đẹp nhất Nha Trang trên sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Tham khảo thêm thông tin về du lịch Nha Trang tại trang chủ https://letsflytravel.vn/.

Xem bài gốc tại https://letsflytravel.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.