Có thể du lịch Điệp Sơn từ đâu?

Đảo Điệp Sơn thuộc Vịnh Vân Phong, thuộc tỉnh Khánh Hòa.

Nơi đây với khí hậu thuận lợi cho du lịch, tại Vịnh Vân Phong có Đảo Điệp Sơn, Xuân Đừng, Dốc Lết là những địa điểm thu hút rất nhiều du khách đến với nơi này.

Hiện nay bạn có thể du lịch đảo Điệp Sơn từ mọi miền của đất nước, từ miền xui cho đến miền ngược.

Bạn sẽ được khám phá con đường trên biển độc đáo nhất Việt Nam.

Mình sẽ cung cấp những thông tin cơ bản nhất đến bạn.

➥ Điểm trải nghiệm đầu tiên sẽ là con đường trên biển độc đáo nhất Việt Nam. Từ Vạn Giã,sau khi cano khoảng 20 phút, quần đảo Điệp Sơn với 3 hòn đảo nhỏ sẽ hiện ra trên đường chân trời.Tàu sẽ tới bên ngay tại con đường, hãy dừng lại cạnh con đường, từ đây có thể nhìn thấy con đường trên biển nằm bên dưới mặt nước, kéo dài khoảng 700 m, nối liền với đảo Điệp Sơn lớn. Con đường uốn lượn, rộng khoảng 2 - 3 mét và nằm dưới mặt nước biển trong xanh chưa đến nửa mét. 


 

➥ Sau khi trải nghiệm con đường này, bạn ghé thăm đảo Điệp Sơn, dân chủ yếu sống bằng nghề chài lưới. Việc sinh hoạt của người dân trên đảo buổi tối trông chờ vào máy phát điện, mỗi gia đình chỉ có 3 tiếng đồng hồ(18h – 21h) sử dụng điện hàng ngày.

- Hiện tại Điệp Sơn đã có nhà hàng, sau khi khám phá xong bạn có thể vào nghỉ ngơi và gọi món. Tuy nhiên giá các món hơi cao.

➥ Thăm thú Điệp Sơn đảo xong, hãy khám phá các hòn đảo nhỏ xung quanh, nổi bật nhất là hòn Một, cách đó khoảng 15 phút đi tàu. Tại đây, điểm thú vị nhất chính là sự hoang sơ, vắng vẻ, bãi biển xanh biếc và một cánh đồng cỏ lau ngút ngàn. Đây sẽ nơi lý tưởng để các bạn chụp ảnh, ghi lại những bức hình kỷ niệm lung linh về vịnh Vân Phong. Cùng du lịch Điệp Sơn khám phá nét đẹp đất nước.

Hiện nay có một nhà hàng trên đảo, bạn có thể vào đây nghỉ ngơi, ăn trưa và xuất phát trở về đất liền sau một ngày khám phá đảo.

Let's Fly hiện đang tổ chức tour hằng ngày đến đây, luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.