Đảo Bãi Bàng Nha Trang

BÃI BÀNG NHA TRANG

Đảo Bãi Bàng còn gọi là đảo Bàng Lớn là một hòn đảo lớn nằm trong Vịnh Nha Trang, đang được đưa vào địa điểm du lịch Nha Trang, đây là một hòn đảo chưa được biết nhiều về thông tin của nó nên tôi đã cho một chuyến du lịch xác thực đến đảo để tìm hiểu, quả thật nơi đây rất đẹp hòn đảo có bãi biển cát trắng mịn, nước biển xanh như ngọc trong thấy tận đấy, tại bãi biển hiện nay cũng đã mộc lên nhưng chòi lá dành cho du khách tắm biển và nghỉ ngơi.

Miêu tả đảo Bãi Bàng :

Hòn đảo có diện tích khoảng 5 km2, địa hình chủ yếu là đồi núi, có bãi cát trắng mịn dài chừng 600m, bãi tắm cạn, nước trong vắt toàn bãi biển bạn có thể thấy tận đáy những viên sỏi rất đẹp, bãi biển cát trắng mịn sạch sẽ không hề bị ô nhiểm một tý gì, vào buổi sáng nơi đây là điểm lý tưởng nhất để bạn tắm biển rất mát mẻ vì đã có ngọn núi cao khoảng 20m che chắn tạo ra một không gia mát mẻ để tắm biển rất thú vị.
Xung quanh chân đảo là những bãi đá rất tuyệt đẹp là nơi để bạn lưu lại những hình ảnh đẹp cho chuyến du lịch của bạn, nước trong thấy tận đáy và những đàn cá bơi tung tăng rất ấn tượng.

Trên đảo là những đồi núi cao nhất là khoảng 20m có rất nhiều cây ăn trái rừng có thể ăn được để bạn khám phá, có lá giang dùng để nấu canh chua, trái me dương, giũ dẽ,..Trên sườn đảo rất mát mẻ cây cối um tùm và bạn có thể vươn mắt ra xa để ngắm nhìn toàn cảnh biển của vịnh rất đẹp, là điểm lý tưởng để chụp hình.
Phong cảnh nơi đây rất tuyệt đẹp qua chuyến đi thực tế của tôi, hòn đảo chưa nhiều khách du lịch đến nên vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ của nó và bãi biển rất sạch đẹp đáng để đi một chuyến dã ngoại tại đảo Bàng Lớn này.

Nơi đây mang đậm vẻ đẹp hoang sơ nguyên vẹn của những cánh rừng bao phủ cả hòn đảo. Dưới làn nước biển trong xanh, những rạn san hô được vây quanh bởi đàn cá sặc sỡ như một bức tranh sơn thủy hữu tình.

Bãi biển của đảo Bãi Bàng rất đẹp và sạch sẽ với những dải cát trắng mịn màng và hoàn toàn sạch sẽ. Chính vì vậy, nơi đây là điểm đến Nha Trang lý tưởng nhất để du khách tắm biển vào buổi sáng khi thời tiết mát mẻ.

Thưởng thức hải sản tại đảo Bãi Bàng :

Trước kia, hòn đảo này là nơi huấn luyện quân đội. Hiện nay, công ty Yến Sào Khánh Hòa đang quản lý hòn đảo này, họ xây dựng khu nghiên cứu và nuôi trồng các loài hải sản, rong biển.

Các loài hải sản quý hiếm có giá trị kinh tế như: cá mú, tôm hùm, cá bớp… được nuôi trong lồng bè cách đảo khoảng 200m, rong biển chủ yếu là rong sụn được trồng và kết hợp với nuôi ốc biển như: ốc đụn, ốc bàn tay, ốc cầu gai… Vì vậy, khi đến đây, du khách sẽ được tham quan khu vực nuôi hải sản.

Xem bài gốc tại https://letsflytravel.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.