Hè 2018 – Bạn Nên Du Lịch Những Đâu?

DU LỊCH HÈ 2018

Mùa hè 2018, cũng là lúc nhiều học sinh , phụ huynh và nhà giáo được nghỉ ngơi và tự thưởng cho mình những chuyến du lịch. Tuy nhiên những câu hỏi như đi đâu vào mùa hè này hay mùa hè này nên đi du lịch ở đâu vẫn là một vấn đề, bởi vì có quá nhiều sự lựa chọn dẫn đến nhiều du khách không biết nên đi du lịch ở đâu. Những thành phố du lịch biển là lựa chọn hàng đầu hiện nay như du lịch Nha Trang, du lịch Đà Nẵng, du lịch Quy Nhơn...

Nếu bạn có kinh tế đầy đủ, có thể làm 1 chuyến du lịch xuyên việt  từ bắc vào nam sẽ là lựa chọn không thể  bỏ qua, mình nên tự thưởng cho mình những chuyến du lịch khám phá vừa giúp bạn bỏ đi những áp lực cuộc sống.


 

Mùa hè 2018 này nên đi đâu chơi và nghỉ mát

Hè này đi đâu 2018 – Chọn Đảo Cô Tô để nghỉ mát nhé.

Là một trong những điểm du lịch hot nhất, được các bạn trẻ thi nhau ‘check in’, phù hợp với những bạn muốn có chuyến đi ít ngày và kinh phí không quá cao nhưng vẫn có được những bức ảnh ‘sống ảo’ với biển xanh, cát trắng thì Cô Tô nhất định là một gợi ý hoàn hảo, không thể bỏ qua.

Hè này đi đâu 2018 - Đi Sapa có được không?

Sapa có thứ tài nguyên vô giá đó là khí hậu trong lành mát mẻ, mang nhiều sắc thái đa dạng. Có độ cao trung bình 1500m – 1800m, khí hậu Sapa ít nhiều mang sắc thái xứ ôn đới, với nhiệt độ trung bình 15-18°C.

Đến với du lịch Sapa, du khách sẽ có cơ hội chinh phục đỉnh Fansipan ( được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương) Ngoài ra để khám phá nhiều hơn, du khách có thể tự mình thực hiện một chuyến du lịch bụi đến những bản làng ẩn hiện trong làn sương khói. Để tận hưởng hết khung cảnh núi rừng với trăm hoa đua nở, “mây ôm ấp núi, núi ôm mây” chắc chắn sẽ làm nức lòng du khách khi đặt chân đến nơi này.

Hè này nên đi Nha Trang để tham gia Festival biển 2018 nhé.

Mùa hè này đến với thành phố Nha Trang, bạn sẽ có cơ hội được được đắm mình vào Festival biển Nha Trang năm 2018. Ngoài ra, khi đến với du lịch Nha Trang, du khách sẽ có cơ hội đi đến nhiều địa điểm mà du khách chỉ được nghe và kể lại, hay thậm chí chỉ nhìn trên tivi. Cụ thể như: tham quan Tháp Bà Ponagar và tắm bùn ở đó. Đến với Hòn Chồng hay Viện Hải Dương học, Nhà thờ Đá Nha Trang …Quan trọng hơn hết trong mùa hè này là được tham gia nhiều lễ hội Festival biển Nha Trang năm 2018.

Xem thêm https://letsflytravel.com/tour-city-nha-trang-1-ngay-p187.html

Hè này đi đâu 2018 - Chọn Quảng Bình đi các bạn ơi.

Nhắc đến Quảng Bình chắc các bạn nghĩ ngay đến Suối Mooc, Sơn Đoong, hay Động Phong Nha. Ngoài ra, du khách sẽ có cơ hội đến nhiều bãi tắm đẹp và Bãi Đá Nhảy. Ngoài ra, Quảng Bình có hệ thống sông suối kết hợp với núi đá vôi tạo thành màu xanh ngọc bích đẹp đến lạ kỳ. Bên cạnh đó, Biển Quảng Bình luôn luôn có những hải sản rất ngon và chất lượng như nhiều bãi biển khác. Hè 2018 này nhớ đến Quảng Bình nhé.

Hè 2018 chọn Quy Nhơn nhé em.

Biển Xanh Cát Trắng Nắng Vàng và em. Đó là những gì mà tôi muốn ám chỉ về Quy Nhơn ( Maldives của Việt Nam ). Nó thật đẹp và hiền hòa phải không nào. Hiếm có nơi nào có được vẻ đẹp hiền diệu như Biển Quy Nhơn. Khi đặt chân đến đây, du khách sẽ hòa mình vào biển , cát trắng. Mọi lo toan bộn bề cuộc sống sẽ không còn đi theo bạn nữa, àm đó là sự giải tỏa tinh thần tuyệt vời nhất. Hãy đến với Quy Nhơn đi các bạn. Đó là câu trả lời cho câu hỏi Hè này đi đâu 2018  nhé.

Đâu là những điểm đến không thể bỏ qua ở Quy Nhơn?

Không dừng lại ở đó, đến Quy Nhơn mà bỏ qua Bãi tắm Kỳ Co, Eo Gió là một sự thiếu sót của bạn nhé. Nhớ hồi tôi đi đến Quy Nhơn, tôi đã mất nhiều công sức mới đến được đây. Vì sao tôi phải tốn công đến như thế, nếu các bạn chưa từng đến đây thì hãy xem bài viết tại đây ngày để biết vì sao tôi lại nhọc công đến thế nhé. Bật mí cho các bạn Kỳ Co là “Đệ nhất thiên đường Quy Nhơn” nhé.

Đảo Phú Quý – Sự lựa chọn không tồi cho mùa hè 2018.

Phú Quý là một huyện đảo thuộc tỉnh Bình Thuận, Việt Nam. Đến với Đảo Phú Quý, ngoài việc được hòa mình vào với thiên nhiên. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều hải sản mà ở Đất Liền rất hiếm gặp. Cụ thể như:

- Hải sâm phần lớn được xuất khẩu là chính, vì nó quý nên được các thương gia đặt mua rất nhiều. Do đó, khi đến đây các bạn hãy cố gắng thưởng thức nó nhé.

- Da cá mú bông, thực sự mà nói thì đây là lần đầu tiên tôi nghe đến đặc sản này.Đặc sản này hấp với các vị thuốc bắc như: đại táo, câu kỷ, mộc nhĩ, bá hạp, hột sen và một ít bún song thăng, gia thêm ngũ vị hương thì vị nó thật hoàn hảo.

- Cua Huỳnh Đế có hình dáng khác lạ với nhiều loại mà chúng ta hay nhìn thấy trên báo chí, hay tivi. Nhưng đó là đặc sản của biển Bình Thuận, nhất là Phú Quý. Cua có màu đỏ cam, hình vuông vuông, que có nhiều lông…

Ngoài những đặc sản được nêu trên, Đảo Phú Quý cũng có những bãi cát trắng phẳng,mịn và rất nhiều cảnh quan khác. Nếu bạn sắp xếp được thì hãy đón cảnh đẹp vào bình minh và hoàng hôn nhé. Với những lí do đó, đi du lịch hè tại Đảo Phú Quý trong năm 2018 này là không phải bàn cãi nhé.

Hè này, nhất định phải cùng hội bạn tới Phú Quý tạo dáng ” sâu đíp” như vầy mới được!

Nam Du

Nam Du có gì hót là lôi cuốn mọi người đến thế?? Nghe mọi người đồn khi đến Nam Du thì phải đến bãi Mến ở hòn Lớn (bãi tắm được cho là đẹp nhất quần đảo). Chắc thế, vì bãi Mến ở hòn Lớn có làn nước trong xanh, cát mịn,hàng dừa xanh ngát. Nếu đã đến đây thì nhất định phải uống thử nước dừa rồi. Không biết các bạn như thế nào, chứ riêng tôi thì cảm thấy rất ngon, có vị khác lạ vị dừa mà tôi đang sống. Ngoài ra, nước biển ở đây rất đẹp và trong xanh, các bạn hoàn toàn có thể đắm mình trong làng nước đó, và tận hưởng nhé. Đặc biệt là vào mùa hè 2018 này, Nam Du sẽ cho bạn nhiều điều thú vị hơn khi đặt chân đến đây. Hãy chờ nhé.

Lời kết:

Hy vọng bài viết “Mùa hè 2018 này nên đi đâu chơi và nghỉ mát” sẽ giúp ích cho các bạn trong việc định hình những địa điểm du lịch hè trong năm 2018 này. Trong quá trình viết bài này, sẽ có rất nhiều sơ sót và thiếu nhiều địa danh du lịch. Chính vì thế, để đóng góp nhiều ý hơn cho bài viết, vui lòng inbox qua: để góp ý, xin cảm ơn các bạn.

Xem bài gốc tại https://letsflytravel.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.