Thưởng thức vẻ đẹp đại dương khi du lịch lặn biển ở Nha Trang

Du lịch Nha Trang mà không đi lặn biển thì quả là đáng tiếc, lặn biển giúp ta khám phá một thế giới đầy màu sắc mới lạ dưới lòng đại dương, giúp ta xua tan đi mệt mỏi khi hoà mình vào cùng với thiên nhiên, một nơi mà hầu như ta không thuộc về.

Lặn biển là một hình thức giải trí được nhiều người yêu thích nhất, có nhiều người đi khắp thế giới để thoả sức khám phá các bí ẩn, vẻ đẹp dưới đáy đại dương.  Ở Việt Nam, không cần đi đâu xa, bạn chỉ cần đến Du lịch Nha Trang và tự mua vé các dịch vụ hoặc tham gia các tour có lặn biển. Bạn nên bỏ một chút thời gian để lấy các chứng chỉ của hai tổ chức lớn nhất thế giới về huấn luyện lặn biển là PADI và SSI để có thể lặn tất cả các điểm lặn nhé. Còn gì tuyệt bằng khi kể với bạn bè những gì mình thấy ở một thế giới xa lạ nào đó và khi trên tường nhà bạn trưng bày những bức ảnh bạn chụp những bức ảnh kỳ quái tận sâu trong lòng biển mà không phải bất cứ ai cũng có khả năng cũng như dũng cảm để thực hiện điều đó.

 


Những điều kiện khi được lặn biển nghe thì khó khăn vậy nhưng khi bạn đến Nha Trang sẽ có người hướng dẫn kèm thêm cho bạn trong suốt hành trình khám phá của mình.

Đến du lịch Nha Trang, có rất nhiều địa điểm để du khách có thể lặn biển, nhưng có hai nơi cơ bản dành cho người biết lặn có bản hoặc chưa biết lặn là Đảo Khỉ hoặc dành cho người có kinh nghiệm là Hòn Mun.

Lặn biển tại Đảo Khỉ (Hòn Lao)

Đảo Khỉ còn có tên gọi là Hòn Lao vì  trông giống như mũi lao nên từ xa xưa đã được gọi là Hòn Lao, từ năm 1975 các nhà khoa học Liên Xô đem khỉ qua đây nuôi để nghiên cứu khoa học nên được gọi là Đảo Khỉ.

Đảo Khỉ có còn hoang sơ và có nhiều bãi đá, nước trong xanh và có nhiều rặng san hô đẹp, độ sâu chỉ từ 3 đến 5 mét nên du khách yên tâm khám phá không phải lo về trình độ lặn biển của mình, rất thích hợp với những du khách chưa có nhiều kinh nghiệm hay chứng chỉ lặn. Quý khách có thể đi ra bãi biển, bãi tắm rồi lội ra biển theo người hướng dẫn cho đến khi nước ngang vai thì bắt đầu lặn.

Xem thêm bài viết về Đảo Khỉ tại đây hoặc xem thêm bài viết: Tour Đảo Khỉ Nha Trang 1 ngày

Lặn biển tại Hòn Mun

Đảo Hòn Mun vẫn là địa danh nổi tiếng nhất về các Tour du lịch Nha Trang về cả du lịch khám phá lẫn lặn biển. Ở đây bạn có thể lặn xuống chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hơn 300 loài san hô và mấy ngàn loài cá cùng thảm thực vật biển phong phú tại nơi đây. Nước biển tại nơi đây trong đến mức chỉ cần đeo kính và nổi trên mặt biển là có thể ngắm nhìn tới độ sâu gần 15 mét.  Ở đây bạn có thể lặn sâu tối đa đến 30 mét, ở độ sâu này, dưới ánh sáng đèn pin, màu sắc và hình dạng độc đáo, kỳ lạ của các sinh vật biển dần hiện ra trước mắt. Các hoạt động sống như trú ấn, bắt mồi, tự vệ trước kẻ thù với đầy đủ các màu sắc của các loài. Trước mắt các bạn sẽ là cả một thế giới độc đáo và tuyệt vời.

Tham khảo thêm bài viết: Đảo Hòn Mun Nha Trang

Trên đây là bài viết Thưởng thức vẻ đẹp đại dương khi du lịch lặn biển ở Nha Trang. Quý khách có thể tham khảo thêm các tour lặn biển của Let’s Fly Travel của chúng tôi tại bài viết:

https://letsflytravel.com/tour-di-bo-duoi-day-bien-nha-trang-p190.html 

https://letsflytravel.com/tour-3-dao-nha-trang-p142.html 

Xem bài gốc tại https://letsflytravel.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.