Nha Trang – thành phố của du lịch và lễ hội

 

Nói đến Nha Trang thì tất nhiên người ta sẽ nghĩ đến đây là thành phố du lịch với những cảnh đẹp đến mê đắm lòng người cùng người dân thân thiện. Thế nhưng, ngoài du lịch Nha Trang còn là một thành phố của lễ hội.

Các lễ hội nổi tiếng của phố biển Nha Trang

Festival biển

Là một trong những lễ hội lớn nhất, Festival biển Nha Trang được tổ chức bắt đầu từ năm 2003 với hai năm một lần và quy mô ngày càng lớn. Đến với lễ hội, du khách hoà mình vào không khí của những lễ hội đường phố, lễ hội hoa; thưởng thức những món ăn ngon, chiêm ngưỡng sắc màu đẹp đến ngỡ ngàng của của lễ hội ánh sáng, và đây cũng là lễ hội của mua sắm.


Festival biển là nơi giới thiệu văn hoá của Khánh Hoà nói riêng và Việt Nam nói chung cũng như giao lưu văn hoá với các nước trên Thế giới.

Lễ hội Cầu ngư

Đây là lễ hội được tổ chức hàng năm, cầu mong sức khoẻ cho mọi người, quốc thái dân an và làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Lễ hội tháp Bà Ponagar

Nếu khách du lịch Nha Trang đến đây các ngày từ 20 đến 23 tháng 3 âm lịch, quý khách có cơ hội tham gia lễ hội.

Tháp Bà Ponagar là một trong những quần thể kiến trúc của nền văn hoá Chăm Pa, là ngôi đền lâu nhất của Việt Nam được xây dựng từ khoảng thế kỷ 8, là công trình tiêu biểu cho nghệ thuật và điêu khắc của người Chăm Pa.

Lễ hội được tổ chức để cầu mong sức khoẻ cho mọi người, quốc thái dân an và mùa màng bội thu, các ghe thuyền ra biển gặp nhiều may mắn.

Ngoài hai lễ hội lớn nhất là Festival Biển và Lễ hội tháp Bà Ponagar, khách du lịch đến với Nha Trang còn có cơ hội tham gia các lễ hội khác như Lễ hội cá voi, Lễ hội Đền Hùng, Lễ hội An Chúa, Lễ Hội Yến Sào,…

Để đặt các tour du lịch Nha Trang vui lòng tham khảo và đặt vé qua https://letsflytravel.vn/

Xem thêm các tour Nha Trang:

https://letsflytravel.com/tour-4-dao-nha-trang-p181.html 

https://letsflytravel.com/tour-diep-son-doc-let-1-ngay-p168.html 

https://letsflytravel.com/tour-binh-ba-nha-trang-1-ngay-p150.html 

https://letsflytravel.com/tour-hang-rai-vinh-hy-vuon-nho-binh-lap-1-ngay-p188.html 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.