Bãi Sa Huỳnh – Đảo Bình Ba

BÃI SA HUỲNH - ĐẢO BÌNH BA

Đảo Bình Ba nơi biển xanh, gió lộng, hoang sơ và bình yên đã làm say lòng không ít du khách bốn phương, đặc biệt là các bạn trẻ thích phiêu lưu, mạo hiểm. Khi mặt trời mới hé những tia nắng  đầu tiên, phản chiếu vào bãi san hô tạo nên một Bãi Chướng lung linh, huyền ảo. Tiếp đó là Bãi Nhà Cũ với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Và chiều về, Bãi Nồm lung linh, huyền ảo. Tạo nên 1 Bình Ba yên bình. Sẽ khiến du khách khó có  thể rời khỏi.

Trên tàu từ cảng Cam Ranh đến với Đảo Bình Ba, bạn có thể nhìn toàn cảnh vịnh, với biển bao la, được bao quanh bởi các bán đảo, và đảo nhỏ. Trên đường tới đảo Bình Ba chúng ta được nhìn thấy khu quân sự vùng 4 Hải Quân, nơi đặc biệt quan trọng của đất nước. Vì vậy nên khi đi đảo Bình Ba có nhiều luật nghiêm cấm, buộc chúng ta phải tuân theo, và có sự kiểm tra gắt gao. Khi đi bắt buộc đem theo chứng minh nhân dân, và quan trọng nhất người nước ngoài và Việt kiều không thể đi qua đảo Bình Ba được. Các bạn cần lưu ý kẻo gặp phải những tình huống không mong muốn.

Khi đến với Bình Ba, bạn có rất nhiều lựa chọn cho các bãi tắm. Có Bãi Nồm nơi tắm biển và ngắm san hô tuyệt, Bãi Chướng ngắm bình minh trên đảo. Nhưng nơi mà bạn được thật sự tắm biển, đắm mình trong làn nước biển trong xanh, có thể ngắm san hô tại đây. Chỉ có tại Bãi Sa Huỳnh - Đảo Bình Ba, bạn có thể xem thêm nhiều điểm khách tại cẩm nang du lịch Bình Ba.

Vị trí bãi Sa Huỳnh

Bãi Sa Huỳnh không nằm trên đảo Bình Ba, nơi đây là khu vực quân sự, nên du khách đến đây không nhiều. Nếu muốn đến đây, bạn chỉ có thể đi tàu dân qua đây. Nơi đây thường khách ít tới, nên khả năng ghép lẻ khách khá khó khăn, nếu đoàn bạn đông, có thể thuê riêng một chiếc tàu để ra bãi Sa Huỳnh.

Khi đến bãi Sa Huỳnh, bạn sẽ đi một vòng trên đảo, ngắm những cảnh đẹp quanh đảo. Được chứng kiến cảnh người dân nuôi tôm hùm, với những lồng bè, nơi đây hạn chết người lạ đến, bạn muốn mua tôm hùm chỉ có thể vào nhà bè trên đảo hoặc tại chợ.

Chơi gì tại bãi Sa Huỳnh

Bãi Sa Huỳnh là một bãi biển cực kỳ đẹp và cũng là nơi bạn ngắm san hô tự nhiên rất đẹp. Với bãi cát sạch, mịn, nước trong veo, độ dốc thoai thoải, hai bên bãi được che chở bởi những hàng cổ thạch với hình dáng kỳ vĩ, đa dạng.

Nước biển ở bãi Sa Huỳnh xanh mát như ngọc, không thua kém bất kì những bờ biển nổi tiếng nào cả, vẻ đẹp quyến rũ thanh mát ấy sẵn sàng làm động lòng bất kì du khách nào.

  • Tắm biển, ngắm san hô: Nơi đây có làn nước biển trong xanh, khi bạn đã đắm chìm trong làn nước thì bạn sẽ muốn tắm mãi, làn nước mát, kết hợp với cát trắng mịn, sẽ khiến bạn thích thú mãi. Khi đã tắm biển thỏa thích, bạn có thể dần ra xa hơn, nơi có rạn san hô tự nhiên nhiều màu sắc. bạn có cần mặc áo phao, mang ống thở, kính lặn vào là bạn có thể tự do khám phá đáy biển, nơi có rạn san hô cùng với những loài cá đủ màu sắc.
  • Với một khung cảnh tuyệt đẹp, và bên cạnh mình là người yêu, thì mình sẽ làm gì. Hihi. Mình sẽ dắt nhau đi trên con đường cát, in dấu chân lên cát. cùng nhau ngắm trời, ngắm biển, ngắm cành và ngắm nhau. Thật là hạnh phúc phải không nào.
  • Khi du lịch biển bạn nên mang theo một máy ảnh có thể chụp được dưới nước, để có thể chụp ảnh san hô, đôi chân thon gọn của một ai đó. ahihi. và tất nhiên rồi, có thể check in mọi lúc, mọi nơi.
  • Ngoài ra bạn có tham gia 'Bar trên biển', vừa tắm biển, vừa nhâm nhi một ly rượu nhẹ. Ôi tuyệt vời. Ngoài ra bạn có thể chơi những trò chơi trên biển.

Xem thêm: https://letsflytravel.com/tour-binh-ba-nha-trang-1-ngay-p150.html

Xem bài gốc tại https://letsflytravel.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.