Phượt Bình Ba – Đầy Đủ Nhất, Mới Nhất 2017

TỔNG HỢP PHƯỢT ĐẢO BÌNH BA

Đảo Bình Ba là một đảo nhỏ diện tích trên 3 km² thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Đảo nằm trong vịnh Cam Ranh, cách thành phố Nha Trang khoảng 60 km về phía nam. Cách sân bay Cam Ranh 15 cây , cách TP.HCM 390 cây .

Đảo Bình Ba cách đất liền khoảng 20km là hòn đảo thuộc Vịnh Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa được xem là nơi đón bình minh sớm nhất ở Việt Nam. Bình Ba là hòn đảo hoang sơ chưa được phép khai thác du lịch, đa phần là do người dân làm du lịch tự phát. Trong những năm gần đây đảo Bình Ba trở thành điểm du lịch hấp dẫn của nhiều du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng yên tĩnh, tránh xa sự xô bồ, sầm uất.

Thời điểm thích hợp nhất để du lịch đảo Bình Ba

Bạn có thể du lịch bụi đảo Bình Ba đẹp nhất vào bất kì khoảng thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất là từ tháng 3 đến tháng 9, lưu ý các bạn nên tới đảo Bình Ba vào ngày thường, nếu đi vào dịp nghỉ lễ vì lúc này lượng khách rất đông dễ bị chặt chém.

Phương tiện đến Đảo Bình Ba

Phượt Bình Ba bạn có thể di chuyển bằng nhiều cách khác nhau . Đến với Cam Ranh đi bằng tàu hỏa, xe khách hay máy bay đều được.

  • Đi bằng máy bay: khi tới sân bay Cam Ranh. Bắt taxi tới cảng Cam Ranh để đi tàu, cano ra đảo Bình Ba (Cách sân bay Cam Ranh khoảng 17km). Bạn nên mặc cả giá taxi để có thể tiết kiệm được một khoảng tiền thay vì đi theo đồng hồ cước taxi.
  • Đi bằng xe khách: Có nhiều hãng xe như Gia Phúc, Hòa Thuận Anh, Phương Trang, Phương Nam, Mai Linh…có thể xuống xe tại bưu điện Cam Ranh. Sau đó đi taxi xuống Cảng Cam Ranh.
  • Xe riêng: Đối với khách miền Bắc thì nên đi máy bay, còn đối với khách miền Nam có thể đi xe riêng để tới  Cam Ranh, đến Cảng Cam Ranh để có thể đi tàu, cano qua đảo Bình Ba.

Lưu Ý: Trước đây khách qua đảo Bình Ba tại Cảng Ba Ngòi, nhưng hiện tại tất cả du khách muốn qua Đảo Bình Ba đều qua tại Cảng Cam Ranh. Xin mọi người tránh nhầm lẫn.

Nếu đi bằng xe khách Phương Trang lúc 23h thì đến Cam Ranh là 5h sáng .(nhớ nói với lơ xe dừng ở bưu điện Cam Ranh), từ bưu điện các bạn đi xe ôm hoặc taxi xuống Cảng Cam Ranh.

 Tham khảo: https://letsflytravel.com/tour-binh-ba-nha-trang-1-ngay-p150.html

Xem bài gốc tại https://letsflytravel.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.