5 lý do bạn nên đến Bình Ba 1 lần trong đời.

VÌ SAO BẠN NÊN ĐI BÌNH BA

Đảo Bình Ba đang là điểm du lịch thu hút du khách hàng đầu hiện nay khi đi du lịch Nha Trang

Vì sao thế? vì đảo Bình Ba chỉ cho phép người Việt Nam đi qua, nên sẽ tránh được cảnh chen lấn, xô đẩy mà nổi trội nhất hiện nay là khách Trung Quốc.

Và vì lẽ đó bạn sẽ đi du lịch Bình Ba một cách thoải mái. Dưới đây là những lý do bạn nên đến Bình Ba 1 lần trong đời, để trải nghiệm một chuyến đi thật lý thú.

1. Cảnh đẹp hoang sơ:

Đảo Bình Ba nổi tiếng bởi cảnh đẹp hoang sơ, với nhiều bãi biển tuyệt đẹp, nhiều khung cảnh đẹp với sự kết hợp giữa biển cả và núi rừng. Bạn có thể có những bức hình đẹp ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.


2. Biển cực trong xanh

Khi nhắc đến biển thì ai cũng như biển nào cũng như nhau, thật ra không phải, mỗi nơi có một đặc điểm về dòng nước cũng như khí hậu. Riêng đối với khu vực Vịnh Cam Ranh nói chung và đảo Bình Ba nói riêng nước ở đây rất trong và xanh, khi nhìn từ xa bạn đã thấy trong lòng phấn chấn muốn nhảy xuống tắm ngay rồi. Tại Bình Ba nước trong đến nối bạn có thể nhìn thấy đáy biển với mực nước cao vài mét, đừng nghĩ thấy đáy là nước cạn đâu. Tắm biển thì phải nói là tuyệt vời.

3. Đặc sản Tôm Hùm Trứ Danh

Bình Ba là nơi có Tôm Hùm ngon bậc nhất cả nước, 90% hộ dân ở đây nghề chính là nuôi tôm Hùm. Nước biển ở đây có độ mặn cao nên tôm nuôi ở đây dai, ngon, ngọt hơn rất nhiều. Bạn có muốn thử không. Có nhiều bạn thắc mắc Tôm được xuất đi cả nước sao không mua ăn có phải tiện hơn không mà phải đến tận nơi. thứ nhất là không ai đảm bảo được tôm đó có phải là tôm Bình Ba chính gốc hay không, thứ 2 nữa là tôm vận chuyển đi thì nó đã mất đi độ ngon rồi, chưa kể gặp phải tôm chết nữa. Nên bạn đến đây thì nhất định phải thử món tôm hùm tại đây, các nhà bè có nuôi tôm sống tại bè, bạn có thể lựa chọn con ưng ý và thưởng thức thôi.

4. Con người thật thà, chất phát

Có khi nào bạn đến một nơi mà bạn hứa nhất định sẽ quay trở lại vì con người ở đây sống chân thật, niềm nở không. Thực tế đã nói lên nhiều điều. Nói về con người bản xứ của khách du lịch cũng có nhiều kiểu, có nơi thì dân chặt chém không thương tiếc, có nơi thì lừa đảo du khách, có nơi thì hành hung... nhưng khi đến với Bình Ba, bạn được nhận nụ cười thân thiện, giúp đỡ tận tình từ người dân nơi đây.

Xem thêm: https://letsflytravel.com/tour-binh-ba-nha-trang-1-ngay-p150.html

5. Việc đi lại cực kì dễ dàng

Khi bạn đến với nhiều đảo, phải đi một quãng đường dài, phương tiện thiếu thốn. Thì hiện nay đảo Bình Ba đã khá phát triển, việc đi lại của bạn không còn là vấn đề. Let's Fly Travel tổ chức tour đi đảo Bình Ba hằng ngày với lượng khách rất tốt. Nên bạn có thể yên tâm về vấn đề đi lại cũng như việc khả thi của chuyến đi.

Trên đây là 5 lý do nổi bật nhất để khiến bạn có thể đi đảo Bình Ba và có lẽ sẽ hứa hẹn một ngày quay trở lại. Còn yếu tố nào thêm bạn có thể liên hệ Let's Fly Travel để bổ sung.

Xem bài gốc tại https://letsflytravel.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.