Kỳ Co Quy Nhơn – Thiên Đường Maldives Việt Nam

BÃI KỲ CO - QUY NHƠN

Xu hướng du lịch hiện nay du khách luôn muốn tìm đến các địa điểm du lịch hoang sơ, được đắm mình vào thiên nhiên, vào biển, vào không khí trong lành.

KỲ CO Ở ĐÂU?

Một trong những nơi bạn muốn đến là Kỳ Co, Thuộc xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định - vùng đất hoang sơ, đầy nắng gió. Thời gian lý tưởng để du lịch Eo Gió - Kỳ Co là từ tháng 4 đến tháng 9 bởi đây là thời điểm ít bão và lòng biển kín gió.
Sau đây mình sẽ cung cấp chi tiết những kinh nghiệm đi Kỳ Co.

PHƯƠNG TIỆN ĐẾN KỲ CO

- Đường biển: Đi xe đến Eo Gió, cách Quy Nhơn tầm 25km, sau đó đi cano từ eo gió đến Kỳ Co. Hoặc bạn có thể mua tour Kỳ Co 1 Ngày đón tại Bãi Eo Gió, giá tầm 390.000/ khách bao gồm trọn gói cano, ăn uống...

- Đường bộ: Bắt đầu hành trình chinh phục Kỳ Co, bạn đi dọc theo sườn núi Phương Mai, đường đi dốc nên bạn đi phải cẩn thận.

 

Khi đến bãi Kỳ Co thì bạn sẽ làm gì? Bắt đầu khám phá thôi :D

CHƠI GÌ TẠI KỲ CO

- Khám phá làn nước biển trong veo tại đây. Bãi Kỳ Co rất thích hợp cho những chuyến đi của gia đình, đặc biệt nếu có trẻ nhỏ, các bé sẽ vô cùng thích thú khi được ngâm mình trong một hồ bơi tự nhiên, cùng bắt sò, bắt ốc và chơi đùa với những con cá nhỏ bị sóng đánh vào bờ. Thiên nhiên đã ưu đãi cho Kỳ Co một không gian đầy sáng tạo tuyệt vời.

Những tảng đá lớn, nhỏ xếp lại thành nhiều hồ bơi mini có mực nước chỉ đến đầu gối của em bé 7 tuổi, sức chứa khoảng 5-7 người, cả gia đình bạn có thể chọn riêng cho mình một hồ bơi tự nhiên và thoả sức ngâm mình, vui đùa trong làn nước trong xanh, mát lạnh.

Xem ngay: https://letsflytravel.com/tour-hon-kho-ky-co-eo-gio-kdn-trung-luong-p231.html

Và bạn phải đến Bãi Dứa để ngắm san hô. Với làn nước biển trong vắt, bạn chỉ cần trang bị một chiếc kính bơi, mặc áo pháo và úp mặt xuống nước là đã có thể thỏa thích ngắm những dải sản hô rực rỡ nhiều màu lẫn trong đó là đàn cá biển nhỏ bơi lượn vô cùng thích thú.

Đến Kỳ Co, có lẽ bạn sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp hoang sơ, trong trẻo, kỳ vĩ mà tạo hóa ưu ái ban tặng cho nơi đây. Nước biển Kỳ Co xanh ngắt màu ngọc bích, được bao quanh bởi những rặng đá với nhiều hình dáng đặc biệt.

Bạn có thể khám phá thêm những điểm khác như Đảo Yến, Hòn Sẹo gần đó. Với những điểm du lịch hấp dẫn, tuyệt vời nằm gần nhau, bạn sẽ đi tour kỳ co eo gió thật tuyệt vời.

Gọi ngay 1900.63.63.32, bạn sẽ được tư vấn chi tiết nhất.

Xem bài gốc tại https://letsflytravel.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.