Du Lịch Nha Trang Ra Sao Sau Biểu Tình Đặc Khu Kinh Tế?

Như các bạn đã biết, tuần vừa qua là một tuần với rất nhiều sự việc xảy ra.

- Biểu tình phản đối luật đặc khu kinh tế trên cả nước.

- Nhiều thành phần kích động và gây rối đã kích động dân đập phá xe cộ, nhà cửa. Và nặng hơn nữa là đánh người.

Vào ngày 10/6/2018, tại Nha Trang đã xảy ra biểu tình với số lượng người khá lớn, đã xảy ra tình trạng đánh người tại nhiều điểm, đặc biệt là đối với du khách Trung Quốc.

- Hiện nay tình hình kinh doanh du lịch tại Nha Trang, đặc biệt là công ty tổ chức tour cho du khách Trung Quốc đang điêu đứng bởi lượng khách đã giảm sút rõ rệt, nhiều khách sạn trống phòng, xe thì nằm đầy bãi. Tình trạng thua lỗ là rất lớn. Đây là tín hiệu vui hay buồn?

- Từ trước đến nay, số lượng du khách Trung Quốc đến với Nha Trang đang ngày một tăng, và du khách nước khác như Nga, Anh, Hàn Quốc đang ngày một giảm, liệu sau sự việc vừa rồi, về sau tình hình có đổi ngược lại. Và du khách trong nước đã yêu tâm chưa khi không phải gặp tình trạng ồn ào như hiện nay.

- Tuy nhiên trước tiên thì đã thấy rõ hậu quả của việc biểu tình quá khích, có thể nói là bạo loạn. Du khách nước ngoài không giám đến Việt Nam, hàng hóa bị hủy đơn hàng, dẫn đến ế ẩm không ai mua. Và điều gì sẽ diễn ra tiếp theo.

- Tình hình an ninh trật tự tại Nha Trang đang ổn định, không xảy ra như các địa phương khác, bạn có thể yên tâm du lịch Nha Trang vào thời gian tới.

- Với tình trạng du khách Trung Quốc giảm sút, thì tình hình đặt phòng khách sạn, vé vui chơi, dịch vụ ăn uống được thực hiện một cách dễ dàng, không xảy ra tình trạng cháy phòng, chen lấn... Về ngắn hạn bạn có thể thoải mái du lịch Nha Trang, nhưng về lâu dài du lịch Nha Trang sẽ bị ảnh hưởng khá lớn vì số lượng khách bị giảm sút. Chúng ta cần thực hiện các biện pháp để ổn định lại tình hình để du khách có thể yên tâm.

- Tuy nhiên với mục đích phát triển, du khách đến với Nha Trang phải ngày một nhiều, cùng với đó là sự phát triển kịp thời của cơ sở hạ tầng. Nha Trang cần có một kế hoạch phát triển hạ tầng mở rộng hơn nữa, bởi vì với hạ tầng hiện tại, gây ra tình rạng ùn tắc xe, thiếu hụt dịch vụ trầm trọng. Gây ảnh hưởng rất lớn đến du lịch của Nha Trang.

Let's Fly Travel từ trước đến nay chỉ tổ chức các tour cho du khách Việt Nam, tỷ lệ lên đến 95% du khách Việt. Nên trước tình trạng như vậy, tour du lịch tổ chức bởi công ty không bị ảnh hưởng đáng kể. Với các tour trong ngày nổi tiếng như Đảo Bình Ba, Điệp Sơn - Dốc Lết, Hang Rái - Vĩnh Hy đang là điểm đến ưa chuộng nhất hiện nay.

Xem thêm các tour:

https://letsflytravel.com/tour-hang-rai-vinh-hy-vuon-nho-binh-lap-1-ngay-p188.html 

https://letsflytravel.com/tour-diep-son-doc-let-1-ngay-p168.html

https://letsflytravel.com/tour-binh-ba-nha-trang-1-ngay-p150.html 

- Đến với Nha Trang hiện tại bạn muốn đi những đâu, hãy cho tôi biết, Let's Fly Travel sẽ giúp bạn tận tình nhất.

Hotline 24/24 sẽ là cầu nối bạn với chúng tôi: 1900.63.63.32. Gọi ngay để được tư vấn.

Xem bài gốc tại https://letsflytravel.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.