Ngày Lễ Tình Nhân 14/2 Nên Đi Đâu Khi Du Lịch Nha Trang

DU LỊCH NHA TRANG NGÀY VALENTINE

Ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 là dịp đặc biệt để các đôi tình nhân bên nhau nhiều hơn, tìm hiểu về nhau nhiều hơn, và đi du lịch sẽ là một gợi ý hợp lý để bạn và người yêu của mình thực hiện điều đó, hai người tha hồ có khoảng trời riêng của mình, có nhiều cơ hội để khám phá bản thân và khám phá thêm những điều chưa biết về nữa kia của mình. Nha Trang với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, từ những nơi nhiều trò chơi vui nhộn như các khu vui chơi cho đến không gian yên tĩnh như các hòn đảo thơ mộng sẽ là điểm đến lý tưởng cho các đôi yêu nhau, để có những địa điểm du lịch Nha Trang lý tưởng cho ngày đặc biệt hãy theo dõi kỹ bài của chúng tôi dưới đây nhé.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NHA TRANG NGÀY VALENTINE

Vinpear Land

Nhắc đến du lịch Nha Trang là nhắc đến Vinpearl Land với đầy đủ các loại hình giải trí với rất nhiều kỷ lục như cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, vịnh phao nổi lớn nhất thế giới, bánh xe bầu trời lớn nhất Việt Nam, có khu bảo tồn thiên nhiên đầu tiên của Nha Trang.
Đến với Vinpearland du lịch ngày Valentine bạn và người ấy sẽ còn được tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, khám phá những loài hoa quý hiếm từ khắp thế giới với Đồi Vạn Hoa, thăm thú những loài động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng tại Vườn Quý Vương... và còn rất nhiều điều thú vị chờ đợi hai bạn.

Đảo Điệp Sơn

Không phải kể đến độ hot của hòn đảo Điệp Sơn vốn dĩ là đặc sản của du lịch Nha Trang này rồi, sẽ thật là lãng mạn khi hai người cùng nắm tau nhau bước đi trên con đường nối liền 3 hòn đảo, đứng giữa cả đất trời và trao nhau những lời hẹn ước.

Tham khảo thêm: https://letsflytravel.com/tour-diep-son-doc-let-1-ngay-p168.html

Đảo Bình Ba

Nếu như gu của hai bạn yêu thích không gian yên tĩnh lãng mạn, muốn có khoảng trời riêng dành cho nhau hay đều là những người yêu thích ẩm thực biển thì Bình Ba sẽ là gợi ý tuyệt vời. Với những bãi biển đẹp như Bãi Chướng, Bãi Nồm, Bãi Thiên Thuỷ tha hồ cho hai bạn tắm biển và ngắm những rạn san hô đầy màu sắc rực rỡ.

Bãi cỏ hồng bạt ngàn đầy thơ mộng mang lại không gian lãng mạn và tỉnh lặng.

Khám phá những địa điểm độc đáo như Cụ Rùa ngàn năm không chết (Hòn Rùa), Điện Địa Tạng...

Nếu như bạn cùng người ấy ở lại dài ngày thì hãy cố gắng thức dậy sớm một chút, lái xe máy vòng quanh đảo để trải nghiệm cảm giác đứng giữa rừng núi bạt ngàn hùng vĩ lặng nghe tiếng chim hót hoà lẫn vào tiếng sóng vỗ dội lại từ những vác đá, nhìn cả một vùng biển cả bao la rộng lớn.
Tìm hiểu cách đi Bình Ba tại bài viết:
Hoặc tham khảo thêm:
https://letsflytravel.com/tour-binh-ba-nha-trang-1-ngay-p150.html
https://letsflytravel.com/tour-binh-ba-hang-rai-vinh-hy-2-ngay-1-dem-p440.html

Đảo Bình Hưng

Được mệnh danh như một Maldives thu nhỏ của Việt Nam với những bãi biển đẹp hoang sơ thuần khiết, nền cát trắng mịn và nước biển trong xanh, đảo Bình Hưng sẽ thực sự là nơi dành cho những cặp đôi là tín đồ yêu biển để đi du lịch Nha Trang ngày Valentine.
Tham khảo: https://letsflytravel.com/tour-dao-binh-hung-1-ngay-p22.html

Hang Rái

Đươc ví như một công viên nhiều điều kỳ thú nằm bên bờ biển, đẹp một cách lung linh vào những khoảnh khắc bình minh và hoàng hôn, Hang Rái sẽ thực sự là một điểm đến ấn tượng.

Đến du lịch Hang Rái hai bạn sẽ được khám phá công viên đá với những tảng đá xếp chồng lên nhau như một sự cố ý tạo nên những hình thù  kỳ lạ, địa hình sao hoả với những gai nhọn hay những nơi lồi lõm, những hồ bơi tự nhiên luôn làm du khách hứng thú với làn nước mát lạnh, đặc biệt ở đây có một trái tim tự nhiên rất đẹp.

Hang Rái hứa hẹn sẽ là địa điểm đi tour du lịch Nha Trang ngày Valentine lý tưởng.
Có thể bạn quan tâm: https://letsflytravel.com/tour-diep-son-doc-let-1-ngay-p168.html

Còn rất rất nhiều địa điểm hot thích hợp cho hai người nhưng trên đây là những địa điểm lý tưởng mà chúng tôi lọc ra được.
Để tham khảo thêm nhiều tour bạn có thể tìm hiểu tại trang chủ Let's Fly Travel hoặc gọi đến số 1900.63.63.32 để đợc tư vấn.

Xem bài gốc tại https://letsflytravel.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.