Những địa điểm du lịch Nha Trang đẹp nhưng ít người biết

Nha Trang luôn ẩn chứa trong những những điều lý thú, những cảnh đẹp kỳ quan hoặc con người tạo nê hoặc tạo hoá ban tặng như con đường trên biển của đảo Điệp Sơn, nhiên nhiên hùng vĩ của Bình Ba, những ngôi chùa cổ kính như chùa Long Sơn, Chùa Lộc Thọ hay những công trình mang trong mình dáng dấp của Nha Trang một thời xa xưa như tháp bà Ponagar, Dinh Bảo Đại... Bởi thế du lịch Nha Trang luôn thu hút khách du lịch. Khách cứ đến địa điểm này xong thì được biết thêm những địa điểm khác và lại muốn đi thêm nữa. Sáu đây là những địa điểm du lịch Nha Trang đẹp nhưng ít người biết.

Những địa điểm du lịch Nha Trang đẹp nhưng ít người biết đến

Chùa Long Sơn

Nói đến cảnh đẹp Nha Trang không thể bỏ qua chùa Long Sơn với tượng Kim Thân Phật Tổ, biểu tượng cho vẻ đẹp Phật giáo. Chùa tạo lạc tại ví trí số 20 đường 23 tháng 10 năm dưới chân đồi Trại Thuỷ, ngay trung tâm thành phố. Trải qua một trăm năm và nhiều lần trùng tu cho đến nay đã trở thành trung tâm Giáo hội Phật giáo của tỉnh Khánh Hoà. Các trung tâm thành phố khoảng 2km, hàng năm rất nhiều khách du lịch Nha Trang đến đây để ngắm cảnh và thắp hương cầu an.

Tháp Bà Ponagar

Là quần thể đền thờ tiêu biểu với nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc Chăm đươc xây dựng vào khoảng thế kỷ VII đến thể kỷ XII. Toạ lạc trên ngọn đồi ngay cửa sông  Cái, nơi đây có cảnh quang rất đẹp thu hít nhiều du khách đến tham quan và thờ cúng hang năm. Lễ hội Tháp Bà được tổ chức từ 21 đến 23 âm lịch. Đọc thêm bài viết giới thiệu về Tháp Bà: Tháp Bà Ponagar Nha Trang và truyền thuyết.

Xem thêm: https://letsflytravel.com/tour-city-nha-trang-1-ngay-p187.html

Hòn Chồng

Là thắng cảnh tự nhiên nằm dưới chân đồi La San thuộc phía Bắc thành phố.  Điều kỳ thú là những tảng đá lớn nằm chồng lên nhau bao đời nay nhưng song gió không thể xô ngã. Hòn Chồng cũng là kiệt tác của thiên nhiên nơi hội tụ biển và núi. Điều thú vị nhất là trên tảng đó to nhất có một bàn tay khổng lồ mà dân gian đã cho ra đời những cầu chuyền truyền kỳ hấp dẫn.

Nhà Thờ Đá

Nhà Thờ Đá còn gọi là Nhà Thờ Núi được xây dựng theo kiến trúc phương Tây do cha sứ Louis Vallet khởi công xây dựng từ năm 1928 đến 1933. Trải qua bao mưa nắng nhà thờ vẫn giữ nguyên vẹn những giá trị kiến trúc xa xưa và tạo nên một điển nhấn giữa lòng thành phố. Từ thứ hai cho đến thứ 7, lễ được tổ chức vào lúc 5 giờ sáng và 4 giờ 30 phút chiều. Chủ Nhật có 3 suất: 5 giờ sáng, 7 giờ sáng và 4 giờ 30 phút chiều.

Suối Ba Hồ

Suối Ba Hồ nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 25km về phí Bắc, đây là địa điểm du lịch Nha Trang còn khá xa lạ với du khách và thu hút khá nhều các bạn yêu thích phượt Nha Trang. Suối được bắt nguồn từ trên đỉnh hòn Son ở độ cao 660m, có ba lần mở long ran gay trên lưng núi tạo nên cảnh quan thiên nhiên kỳ thú. Với chiều dài hơn 3km, du khách có thể khám phá trên một cuộc hành trình đầy mạo hiểm. Du khách lưu ý mang giày thể thao chống trơn trượt.

Chùa Lộc Thọ

Chùa Lộc Thọ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là ngôi trường dành cho trẻ em mồ côi và khuyết tật. Trải qua 25 năm, rất nhiều trẻ em thiếu may mắn ở Nha Trang đã được nuôi dưỡng, ươm mầm ở mái ấm tình thương này và đã trở thành những người có ích cho xã hội. Vị trí thuận lợi cách Nha Trang khoảng 3km, phía sau siêu thị Big C.

Viện Hải Dương Học

Viện Hải Dương Học là một trong những trung tâm nghiên cứu khoa học ra đời sớm nhất ở Việt Nam, được xem là cơ sở lưu trử hiện vật và nghiên cứu về biển lớn nhất Đông Nam Á. Đến đây, du khách sẽ được tận mắt xem bảo tàng sinh vật biển trên 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loài sinh vật đã được sưu tầm. Bên cạnh đó, du khách có thể ngắm thuỷ cung có nhiều loài cá và sinh vật biển.

Suối Hoa Lan

Suối Hoa Lan nằm trong đầm Nha Phu thuộc bán đảo Hòn Hèo, được hình thành từ nhiều suối nhỏ. Dọc suối có đủ loại cây rừng mọc quấn quýt bên nhau tạo thành từng tầng lớp, đặc biệt là hoa phong lan. Đây còn là bãi biển tuyệt vời với cát trắng mịn và quanh năm dường như không hề có song biển. Ngoài ra, du khách có thể cưỡi đà điểu Châu Phi hoặc voi ở đây.

Du lịch Nha Trang luôn hấp dẫn kháchdu lịch.
Mỗi địa điểm du lịch Nha Trang có những vẻ đẹp riêng biệt, nhưng có một điểm chung là chưa bao hờ hết thu hút và làm tò mò khách du lịch, giúp cho du khách có những phút giây thư giản tạm quên đi những muộn phiền mà cuộc sống mang lại. Đến với Nha Trang ngoài các địa điểm giải trí với nhiều trò chơi vui nhộn hay resort sang trọng ở những vị trí đẹp nhất như Diamond Resort, Duyên Hà Resort thì bên cạnh đó còn có rất nhiều địa điểm văn hoá du lịch như vừa kể trên hay những nơi dành cho người thích khám thiên nhiên hoang dã như đảo Điệp Sơn, đảo Bình Ba, Bình Hưng, Bình Tiên.

Xem bài gốc tại https://letsflytravel.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.