Ngỡ ngàng trước vẽ đẹp như tranh vẽ của Tứ Bình – du lịch Nha Trang

Cứ nhắc đến du lịch Nha Trang là người ta sẽ nhắc đến Tứ Bình với những hòn đảo yên hình, mang vẽ đẹp hoang sơ, yên cả của một vùng sóng nước: Bình Ba, Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên; mỗi đảo có những vẻ đẹp đặc trưng của riêng mình. Và tôi cũng chắc chắn rằng đã đến Nha Trang mà không đi các tour du lịch Nha Trang đến Tứ Bình thì e là một tiếc nuối lớn, thật hiếm có những cảnh đẹp du lịch nào mà chưa chịu sự tác động lớn của con người như những hòn đảo này.

Tứ Bình - vẻ đẹp thần sầu của du lịch Nha Trang

Bình Hưng - Nữ hoàng kiêu sa

Được mệnh danh là nữ hoàng của chuỗi 19 đảo Nha Trang, Bình Hưng mang một vẻ đẹp sẵn sàng đốn ngã bât cứ một trái tim yêu thiên nhiên nào khi vừa đặt chân đến đât. Cũng như các đảo ở Vịnh Cam Ranh này, Bình Hưng vừa mang vẻ đẹp dịu dàng của bờ biển Khánh Hoà với cát trắng tinh khôi bên làn nước biển xanh nhưng chỉ dài khoảng hơn 100 mét, vừa mang vẻ đẹp đặc trưng của biển Ninh Thuận với những đồi núi nằm ngay bên biển, hay những khối đá chạy từ trên cao xuống thấp rồi lấn ra tận ngoài biển mấy chục mét. Biển ở đây cũng không sâu như những nơi khác, chỉ thoải thoải giống như ở Bình Ba, đi ra xa cách bờ gần 100 mét mà mực nước chỉ mới ngang cổ của người lớn.

Những địa điểm đẹp bạn sẽ chiêm ngưỡng khi đến Bình Hưng:

Bãi Kinh

Đây là bãi biển tuyệt đẹp nằm bên phía đất liền nằm trong lịch trình của nhiều tour du lịch Nha Trang, từ đây du khách sẽ lên tàu để qua đảo Bình Hưng, mặc dù được người dân dùng để làm nơi cập tàu qua lại giữa đảo và đất liền nhưng với cảnh đẹp thanh bình nên cũng có nhều dịch vụ du lịch ở đây, địa điểm này thích hợp cho những chuyến du lịch gia đình, nghỉ ngơi và tắm biển.

Bãi Chướng

Nhiều người lầm tưởng ủa tại sao nghe nói ở Bình Ba cũng có Bãi Chướng, phải chăng là lầm tưởng? Thực chất là cả đảo Bình Hưng lẫn Bình Ba đều có Bãi Chướng, tuy nhiên vẻ đẹp của hai bãi biển này đều có điểm giống nhau, mang vẻ đẹp của bờ biển ninh thuận với bãi đá nhiều hình thù, vào mùa rong rêu mọc một màu xanh bạt ngàn rất đẹp.

Bãi Nước Ngọt

Bãi Nước Ngọt nằm dưới chân núi Chúa, nơi có cảnh núi non hùng vĩ cùng dòng nước ngọt chảy từ trên núi xuống quanh năm, đây cũng là địa điểm yêu thích của các đôi chân phượt Nha Trang. Với đặc điểm địa hình được bao bọc 3 mặt là núi rừng hùng vĩ xanh ngắt, còn một mặt là biển với bãi cát trắng tinh, mang lại một vẻ đẹp thơ mộng cho Bãi Nước Ngọt. Địa điểm này rất ít khách du lịch nên nước rất trong và xanh, có thể nhìn thấy rỏ những đàn cá bơi lội tung tăng dưới biển.

Bãi Chuối

Bãi Chuối không có bờ cát trắng mịn như những bãi biển khác, mà mang vẻ đẹp riêng biệt, nước ở đây sâu và trong, người dân thường đến đây khai thác cát và đá làm vật liệu xây dựng. Có thể nói trong số các bãi biển trong các tour du lịch Nha Trang thì mực nước ở Bãi Chuối có mực nước sâu nhất.

Bãi Đá Trứng

Như hình ảnh có thể thấy ấn tượng khi đến Bãi Đá Trứng là một bãi rất nhiều đá cuội tròn như quả trứng (không được tròn cho lắm hehe).

Để xuống được bãi này thì điều cần thiết là bạn cần có thể lực và sự mạnh dạn, bởi vì đường đi xuống đây rất khó, leo trèo rất mệt nhưng khi đến nơi thì quả là một sự trải nghiệm đầy lý thú, những hòn đá bị bào mòn bởi sóng biển qua thời gian. Ngày xưa nơi đây được gọi là bãi Đá Trái, nước ở đây khá sâu và sóng vỗ cũng khá mạnh nên các bạn để ý cẩn thận, tuy đẹp là vậy những Bãi Đá Trứng Bình Hưng vẫn chưa thu hút được nhiều khách du lịch bởi đường đi hơi khó.

Ngọc Sương Resort

Cùng với Sao Biển, Ngọc Sương là một trong những nơi chụp ảnh đẹp nhất trong các tour du lịch Nha Trang, nơi đóng ba bộ phim nổi tiếng đó là "Mỹ nhân kế", "Những nụ hôn rực rỡ" và "Đẹp từng centimet", những bộ phim nổi tiếng một thời của màn điện ảnh Việt Nam.

Ngoài ra còn rất nhiều cảnh đẹp mà mình thể kể hết được...

Đảo Bình Ba - Đảo quốc tôm hùm

Quả là không hổ danh khi nói rằng đây là một trong những hòn đảo nên đến trong các chuyến du lịch Nha Trang. Đến với đảo Bình Ba là đến với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của rừng núi, đứng từ trên cao ngắm xuống những con thuyền đang bơi ngoài biển khơi, thăm những di tích lô cốt từ thời chống Pháp... Ngâm mình trong làn nước biển mát lặn, ngắm những rạn san hô màu sắc rực rỡ hay ngồi bên bờ biển và thưởng thức những món ngon hải sản, đi quanh chợ ăn những món ăn đặc trưng của đảo Bình Ba.

Bãi Chướng:

Đây là bãi biển cực đẹp, tuy không có cát trắng mịn nhưng đá ở đây rất đẹp, ở giữa là những hòn đá trải dài dọc bờ biển dài khoảng chưa tới trăm mét, hai bên là núi hon hùng vĩ. Bãi Chướng cùng với Hòn Cò được nhiều người lựa chọn là địa điểm đón bình minh khi đi du lịch đến Bình Ba. Đến đây chụp ảnh thì chắc phải cả ngày mới thoả mãn được.

Bãi Nồm:

Bãi Nồm nằm sát bên Bãi Thiên Thuỷ, đến du lịch Bình Ba mà không đến Bãi Nồm thì quà là một sự nuối tiếc. Bãi Nồm ở giữa là một bãi cát trắng mịn, nước biển ở trong xanh và biển thoai thoải dần ra xa, hai bên là hai ngọn núi cao, một đặc trưng của biển Ninh Thuận. Vì được che chắn khá kĩ bởi núi từ ba phía nên sóng rất êm, kế bên đó là Bãi Thiên Thuỷ rất đẹp làm say đắm những vị khách du lịch Nha Trang với rạn san hô nhiều màu sắc.

Hòn Rùa:

Nhìn từ trên cao Hòn Rùa y như một chú rùa vươn ra biển khơi, lúc trước có người ở đây, kế bên hòn rùa là một bãi biển, nhìn từ trên cao có thể thấy tận đáy. Đến đây du khách có thể chụp ảnh tạo dáng cùng với chú rùa ngàn năm không chết này. Dó không có đường đi bộ xuống, nếu không bạn đã có thể tận mắt chứng kiến một tuyệt tác thiên nhiên.

Xem thêm: https://letsflytravel.com/tour-binh-ba-nha-trang-1-ngay-p150.html

Đồi Cỏ Hồng

Cách Hòn Rùa không xa chính là Đồi Cỏ Hồng Bình Ba thơ mộng, trước đây là nguyên một đồi bát ngát, tuy nhiên các hướng dẫn viên ít dẫn khách lên đây vì hầu như không nằm trong danh sách các tour Bình Ba, không hiểu vì một nguyên nhân nào, vô tình hay cố ý mà vài tháng trước (tháng 11/2017) Đồi Cỏ Hồng bỗng nhiên bị cháy và bị ngọn lựa thiêu rụi gần hết, tuy nhiên sau một thời gian cỏ lại mọc và còn đẹp hơn trước.

Đứng từ đây du khách có thể ngắm nhìn Bình Hưng ở gần đó, Bình Tiên cũng không xa và cả một vùng biển cả bao la rộng lớn, lặng nghe tiếng sóng vỗ vào vách đá từ cac hòn đảo nhỏ dội lại, xa xa kia là những chiếc thuyền bơi giữa biển cả khi thì thành từng nhóm, khi thì đơn độc, tất cả vẽ nên một bức tranh đẹp đến lạ kì.

Đến Bình Ba thích nhất là đi ngắm bình minh, chỉ cần thuê một chiếc xe máy, chạy đồi núi cao hít thờ bầu không khí trong lành và ngắm cảnh, chắc chắn sẽ mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho những vị khách của đảo bình yên này.

Bình Tiên:

Nghe đến cái tên Bình Tiên chắc hẳn quý khách cũng đã mơ hồ về một vẽ đẹp kiêu sa như nàng tiên nữ của hòn đảo xinh đẹp nhất Tứ Bình này, từ Hòn Rùa hay Bãi Cỏ Hồng của đảo Bình Ba, khách du lịch có thể tấy Bình Tiên ở phía đối diện với một dải cát trắng tinh dài đến gần 2km.

Cảm xúc đầu tiên khi bạn đến gần Bình Tiên đó là một dải cát dài như lụa dài ngút ngàn, cát ở đay có thể dùng để sản xuất pha lê được, dọc bờ biển là những hàng cây chạy men theo bờ biển. Ở đây không có đá ở bờ biển, chỉ đơn thuần là cát trắng và biển nước trong vắt. Khách du lịch Nha Trang đến đây chủ yếu là để tìm sự yên tỉnh vì ở nơi biệt lập. Nếu cặp đôi nào đến đây thì có thể tìm cho mình một khoảng trời riêng, nơi chỉ có đôi lứa hẹn hò.

 Bình Lập

Là hòn đảo gần nhất trong Tứ Bình khi đi từ Vịnh Cam Ranh, tuy không nổi tiếng như các hòn đảo khác trong Tứ Bình nhưng không phải Bình Lập không hề kém cạnh đâu nhé. Nếu đã đặt chân lên đảo thì với vẻ đẹp hoang sơ thuần khiết chắc chắn cũng đủ hạ gục bạn ngay từ lần nhìn đầu tiên.

Còn rất rất nhều địa điể đẹp nữa đang chờ chúng tô cập nhật và giới thệu đến các bạn, hãy theo dõi bog về du lịch Nha Trang tại: https://letsflytravel.vn/thong-tin-du-lich-nha-trang/.

Đặt tour đến Tứ Bình - du lịch Nha Trang

Tứ Bình còn rất hoang sơ và chủ yếu các dịch vụ du lịch do người dân tự tổ chức, chưa có tính chuyên nghiệp nên mình khuyên các bạn nếu không phải là dân phượt Nha Trang chuyên nghệp thì không nên tự đi mà nên đặt tour tại các công ty du lịch chuyên nghiệp, họ có cơ sở để đảm bảo bạn có một chuyến du lịch Nha Trang tuyệt vời với sự chuẩn bị về nhà nghỉ, nơi ăn uống cũng như các dịch vụ cơ bản.

Tham khảo và đặt tour tại trang chủ Let's Fly Travel https://letsflytravel.vn/ hoặc gọi đến tổng đài 1900.63.63.32 (trực 24/24) để đặt tour và được tư vấn nhé.

Xem bài gốc tại https://letsflytravel.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.