[TỔNG HỢP] Bảng giá các tour, vé du lịch Nha Trang (Phần 1)

Du lịch Nha Trang luôn là điểm đến yêu thích của người yêu du lịch, sau đây Let't Fly Travel xin gửi đến bảng giá tour, vé du lịch Nha trang phần 1.

VINPEARL

Khi nhắc đến du lịch Nha Trang, người ta không thể không nhắc đến khu vui chơi giải trí Vinpearl với nhiều loại hình, trò chơi giải trí từ khám phá, trò chơi dành cho sự gắn kết gia đình, trò chơi trẻ em đến những trò mang lại cảm giác mạnh.
Vé vui chơi Vinpearl Nha Trang đã bao gồm tất cả các trò chơi với thời gian 1 ngày. Sau đây là bảng giá vé Vinpearl.

ĐIỆP SƠN

Điệp sơn cát trắng nước trong
Chưa đi thì hóng đi rồi thì yêu
Giữa ba hòn đảo yêu kiều
Một con đường nhỏ giữa lòng biển xanh.

Nổi lên là 1 điểm du lịch "HOT" của năm 2015 và đến nay vẫn chưa giảm nhiệt với con đường trên biển nối liền 3 đảo. Đến đây khách du lịch không những được chiêm ngưỡng con đường độc nhất Việt Nam mà còn được thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon nhất và giàu chất dinh dưỡng mà đặc biệt phải kể đến tôm hùm, mực... với gá rẻ hơn thị trường rất nhiều khi đi tour cùng Let's Fly Travel. Ngoài ra quý khách còn được trải nghiệm cảm giác của người dân làng chài khi tự tay câu cho mình những con cá, con mực, bắt những con ốc, sò... và tự nấu khi còn tươi rói. Sau đây là bảng giá.

BÌNH BA

Trong cả hệ thống 19 đải trên vình vunhj Nha Trang rộng khoảng 507km, Bình Ba kể từ khi được biết đến được đánh giá là 1 trong những hòn đảo đẹp nhất của xứ biển đảo Nha Trang. Thuộc sự quản lý của quân đội nên nơi đây vẫn còn rất hoang sơ, ít sự tác động của con người, nhưng chính vì thế mà đó lại chính là điều mang lại vẽ đẹp của nơi này. Ngoài ra Bình Ba còn nổi tiếng với đặc sản Tôm hùm chất lượng, giá rẻ và những thực phẩm biển tươi ngon khác.
Tuy là đảo hoang sơ nhưng Bình Ba cũng có rất nhiều trò chơi từ cảm giác mạnh như moto nước, lướt ván, dù bay, dù lượn cho đến các trò khám phá trải nghiệm: lặn biển, đi bộ dưới biển ngắm san hô... ngoài ra khách du lịch có thể đi xe máy, xe điện đến thăm các du lịch lưu giữa văn hóa của người dân trên đảo. Gái vé tour Bình Ba cũng rất rẻ.

HÒN MUN

Biển Hòn Mun tui rất đẹp, những có lẽ đó vẫn là một trong những yếu tốt nhỏ thu hút những người yêu thích du lịch khám phá trải nghiệm. Hong Mun có khu bảo tồn thiên nhiên biển với hệ sinh thái động thực vật biển vô cùng phong phú, là khu bảo tồn biển duy nhất ở Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á. Để được nhiều trải nghiệm nhất thì trước khi du lịch đến đây quý khách nên học qua một khóa huấn luyện về lặn biển để có thể tự do lặn ở những điểm lặn sâu nhất, khám phá cuộc sống dưới đáy đại dương. Còn nếu chưa chuẩn bị kịp thì cũng không sao, khách du lịch có thể lặn ở những điểm có độ sâu từ 3 - 5m. Ngoài ra còn có 1 hình thức khác đó là đi bộ dưới đáy biển, được trực tiếp chiêm ngưỡng những loài động vật thủy hải sản, những rặng san hô hay những chú cá, tôm, ốc đầy màu sắc, kích cỡ. Đắm chìm trong một thế giới khác đầy sinh động không những mang lại cho bản thân những trải nghiệm quý giá, mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà còn giúp du khách thêm yêu quý môi trường hơn. Đừng quên đặt trước dịch vụ chụp ảnh dưới biển để lưu lại những khoảnh khắc thú vị cùng những sinh vật xinh đẹp và cũng không kém kì lạ ở thế một giới khác nhé. Chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều chuyện để kể với những vị khách đến thăm nhà khi họ hỏi về những bức ảnh trên tường hoặc sẽ mỉm cười, tự hào khi hồi tưởng về chính mình sau vài ba năm nữa.

 Xem thêm: https://letsflytravel.com/tour-lan-bien-hon-mun-nha-trang-p205.html

Xem bài gốc tại https://letsflytravel.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.