Có nên mang theo lều khi du lịch Bình Ba

Đảo Bình Ba hiện nay đang là một điểm đến hấp dẫn đối với khách đến với Nha Trang hiện nay. Cùng mình khám phá Bình Ba với những điểm hấp dẫn của Bình Ba.

Tuy nhiên hiện nay Đảo Bình Ba không cho khách du lịch sử dụng lều cắm trại qua đêm tại bãi biển. Nếu bạn muốn du lịch bình ba bạn có thể sử dụng tour du lịch hoặc tự thuê nhà dân hoặc nhà nghỉ ở lại qua đêm. Không vì thế mà bạn bỏ lỡ cơ hội được đến với Đảo Bình Ba mùa hè này.

Khi du lịch đảo Bình Ba bạn được gì?

-          Khám phá tất cả các điểm du lịch nổi tiếng của đảo, với các bãi tắm tuyệt đẹp, song biển rì rào cùng làn nước trong xanh.

-          Thưởng thức những đặc sản của BÌnh Ba như Gỏi cá mai, tả pín lù…

-          Ngắm toàn cảnh vịnh Cam Ranh đẹp tuyệt vời.

Với chúng ta, khi đi du lịch là thời gian giải lao quý giá cho cuộc sống bộn bề lo toan. Vì vậy để có một chuyến du lịch thuận lợi, luôn thoải mái nhất, việc đầu tiên là tìm hiểu về nơi mình muốn đến thật kỹ để tránh xảy ra những sự cố ngoài ý muốn.

Hiện nay đảo Bình Ba chỉ cho phép người Việt Nam đến tham quan, vì nơi đây là cửa của Vịnh Cam Ranh, nơi có vùng Hải Quân đặc biệt quan trọng của Việt Nam.

Đảo Bình Ba nơi biển xanh, gió lộng, hoang sơ và bình yên đã làm say lòng không ít du khách bốn phương, đặc biệt là các bạn trẻ thích phiêu lưu, mạo hiểm. Khi mặt trời mới hé những tia nắng  đầu tiên, phản chiếu vào bãi san hô tạo nên một Bãi Chướng lung linh, huyền ảo. Tiếp đó là Bãi Nhà Cũ với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Và chiều về, Bãi Nồm lung linh, huyền ảo. Tạo nên 1 Bình Ba yên bình. Sẽ khiến du khách khó có  thể rời khỏi.

 




Dưới đây là những lý do Bình Ba là điểm đến hấp dẫn bạn nên đến.

-          Trước tiên phải nói đến biển ở đây rất đẹp, nước biển trong xanh. Thiên nhiên trên đảo mang đến cảm giác bình yên, thư thả, vô cùng thích hợp để nghỉ ngơi, tránh khỏi sự xô bồ của thành thị.

-          Bạn có thể vừa ngắm Bình Minh và Hoàng hôn tại đây mà không phải đi đâu xa. Nếu như Bãi Chướng là nơi ngắm bình minh tuyệt đẹp, thì căng lều nằm thưởng thức cảnh hoàng hôn ở Bãi Nồm cũng là lựa chọn hay. Bãi Nhà Cũ được yêu thích bởi nước trong veo khá sâu, quang cảnh xung quanh thơ mộng. Bãi Nhà Cũ cũng được nhiều người chọn để lặn biển ngắm san hô, thử tài bắt hải sản.

-          Hải sản cực kỳ ngon, với đặc thù của vùng biển, hải sản tại đây rất ngon, thịt ngọt, dai vì nước biển có độ mặn cao. Và không thể nào bỏ qua là TÔm HÙm Bình Ba, là một trong những đặc sản của Khánh Hòa. Bạn nên nếm hương vị của Tôm Hùm để cảm nhận.

-          GIá cả ở đây cũng khá rẻ, chi phí cho 1 chuyến khám phá Bình Ba có thể đảm bảo cho bạn có những khám phá tốt nhất những số tiền bỏ ra lại vừa phải.

Đến với Bình Ba, bạn không thể bỏ qua đặc sản Tôm Hùm nơi đây, du khách đến với Bình Ba mà không thưởng thức được Tôm Hùm nơi đây ngon như thế nào thì phí mất một nửa hành trình.Với chất lượng tôm hùm rất ngon những lại giá rẻ so với các vùng khác. Ngoài Tôm Hùm, Bình Ba còn có rất nhiều đặc sản cực ngon như gỏi cá mai, tả pín lù…. Luôn được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon. Đi một lần bạn sẽ nhớ mãi. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.