Top 8 Điểm Vui Chơi Ở Nha Trang

TOP 10 ĐIỂM VUI CHƠI Ở NHA TRANG

Khi nhắc đến du lịch biển, chúng ta sẽ nghĩ đến đâu trước tiên ạ, Miền Bắc có Hạ Long, Sầm Sơn, Miền Trung có Đà Nẵng và Nha Trang. Nhưng nơi mà thời tiết trong lành nhất, mát mẻ nhất thì chỉ có một là Nha Trang. Khi đến với Nha Trang bạn sẽ tận hưởng được gió biển mát rượi, nắng đẹp.

Ở Nha Trang khí hậu luôn ôn hòa, rất thuận lợi cho các hoạt động du lịch. Và khôn thể thiếu là những điểm vui chơi thu hút nhất tại Nha Trang.

Dưới đây là Top 10 điểm vui chơi nên đến nhất tại Nha Trang:

1. Vinpearl Land 

Đây là khu vui chơi bạn nên đến một lần khi đến Nha Trang, với rất nhiều trò chơi, dịch vụ mới lạ, hấp dẫn.

Toạ lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng.
Vé tham quan đảo bao gồm vé cáp treo và chơi trò chơi: 800.000VND/người lớn; 750.000VND/trẻ em (1,0m – 1,4m). Bạn có thể tham khảo tại đây.

2. Đảo Hòn Mun

Hòn Mun là Đảo nổi tiếng nhất tại Nha Trang với cảnh biển tuyệt đẹp, là một trong những khu bảo tồn san hô lớn của thế giới.

Theo thống kê, trên thế giới có khoảng 2.000 loài san hô và sinh vật biển thì ở Hòn Mun đã có tới 1.500, trong đó đã tìm thấy 340 trong tổng số hơn 800 loài san hô cứng trên thế giới. Với độ sâu dưới 18m, thì không còn cảnh đẹp của san hô, nhưng có rất nhiều hang động.

Có những hang sâu 10 – 15m, phải dùng đèn để quan sát những sinh vật biển chuyên sống trong bóng tối như tôm, mực, tôm hùm, cá đuối…Quỹ động vật hoang dã thế giới đánh giá đây là khu vực có đa dạng sinh học bậc nhất tại Việt Nam.

Let’s Fly Travel chuyên tổ chức tour ghé thăm Hòn Mun với chất lượng hàng đầu hiện nay. Như Tour Lặn Biển Nha Trang, Tour 4 Đảo Nha Trang , Tour 3 Đảo Nha Trang đều có khám phá Hòn Mun.

3. Đảo Hòn Tằm

Hòn Tằm cách thành phố Nha Trang 7km về phía Đông Nam. Nếu đi ca nô mất độ 7 phút, đi tàu khách khoảng 25 phút.

 

Tuy được đầu tư với những nhà hàng, hồ bơi, khu vui chơi giải trí hiện đại, Hòn Tằm vẫn giữ nét hoang sơ của những bãi cát uốn lượn, bãi biển trong veo, thảm rừng xanh tươi, sóng biển êm đềm, những chiếc chòi là nên thơ nằm cạnh bờ biển.

Đến với Hòn Tằm, ngoài việc thường thức hai món cháo Nhum và gỏi Nhum nổi tiếng, du khách còn có thể tham gia những trò chơi cảm giác mạnh như dù bay có động cơ, dù lượn, lặn biển, kéo phao chuối, thuyền kayak, cano, thả diều.

4. Đảo Bình Ba

ĐẢO BÌNH BA – cái tên đang thu hút khách du lịch từ năm 2015 đến nay chưa ngớt, lượng khách đến với Bình Ba ngày một tăng lên. Khi đến với Nha Trang, bạn nên đi Đảo Bình Ba, rất nổi tiếng về đặc sản Tôm Hùm và nước biển trong xanh. Hãy một lần trải nghiệm và khám phá các đặc sản đặc biệt.

Xem ngay tour Bình Ba 1 Ngày: https://letsflytravel.com/tour-binh-ba-nha-trang-1-ngay-p150.html

5. Dịch vụ tắm bùn Tháp Bà

Tháp Bà được coi là biểu tượng của Nha Trang, là quần thể kiến trúc Chăm Pa thuộc hàng quy mô nhất ở khu vực miền Trung. Nằm ở phía Bắc thành phố, địa điểm du lịch của Nha Trang này cách trung tâm khoảng 2km, tháp Bà là quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở). Tháp Bà mở cửa cho khách tham quan từ 6h sáng tới 17h30 chiều. Bạn có thể xem chi tiết truyền thuyết về Tháp Bà Po Nagar. Sau khi tham quan Tháp Bà, bạn có thể ghé Suối khoáng nóng Tháp Bà tận hưởng dịch vụ tắm khoáng, tắm bùn rất tốt cho sức khỏe.

Ngoài các điểm tham quan ấn tượng, bạn sẽ khám phá những điểm vui chơi vào ban đêm, khách hàng không thể bỏ qua.

Tham khảo tour City Nha Trang:  https://letsflytravel.com/tour-city-nha-trang-1-ngay-p187.html

6. Skylight Nha Trang

Skylight có tên đầy đủ là Skylight Havana: 360 Skydeck & Rooftop Beach Club được bắt đầu xây dựng từ tháng 2/ 2015 và khai trương vào tháng 7/2015, nằm từ tầng 43 đến 45 của tòa nhà Best Wester Premier Havana Nha Trang, là khách sạn lớn nhất Nha Trang với hơn 1.000 phòng lưu trú. Với vị trí ngay trung tâm thành phố nhưng lại gần biển nên khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang luôn là điểm đến hoàn hảo cho những kỳ nghỉ dưỡng sang trọng. Ngay từ lúc mới khai trương, Skylight đã là điểm đến hấp dẫn nhiều du khách trong và ngoài nước khi du lịch Nha Trang với nhiều sự kiện hấp dẫn.

Skylight có bốn khu vực chính gồm: Skydeck 360º, Skywalk, Lighthouse và Rooftop Beach Club, mỗi khu vực có những hoạt động vui chơi khác nhau, đủ khả năng phục vụ cho cả những du khách khó tính nhất.

7. Sailing Club

Bạn muốn đến một bar mang phong cách lạ, nhẹ nhàng. Bạn có thể đến với Sailing Club. Với phong cách mở, bạn có thể ngắm biển về đêm, hoặc tâm sự với nhau trong một không gian huyền ảo. Có một khu vực dành cho nhạc sôi động, bạn có thể đến và hòa mình cùng nhạc điệu.

Hãy một lần trải nghiệm, đúng chất đó.

8. Chợ đêm Nha Trang

Nằm ngay trung tâm thành phố, quảng trường 2/4, nơi tập trung đông đúc du khách. Chợ đêm cũng là nơi bạn nên một lần ghé chơi.

Với không khí nhộn nhịp, bạn sẽ hòa mình vào dòng người, trải nghiệm cảm giác mua sắm, lượn lờ các hàng quán, hoặc đơn giản bạn có thể bước ra quảng trường, một không gian mở bạn thỏa thích đi dạo, ngắm phố phường, và trải nghiệm cảm giác gió biển về đêm, vừa mát lạnh, vào ngào ngạt. Và không thể thiếu là gánh hàng rong về đêm, vừa dạo bước, vừa nhâm nhi một chút đồ ăn vặt. Mỗi nơi có một điểm thú vị khác nhau.

Xem bài gốc tại https://letsflytravel.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.