Đảo Bình Ba ở Đâu? bạn Có biết

Đảo Bình Ba ở đâu?

Đảo Bình Ba là một đảo nhỏ diện tích trên 3 km² thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Đảo nằm trong vịnh Cam Ranh, cách thành phố Nha Trang khoảng 60 km về phía nam, cách cảng Ba Ngòi (Cam Ranh) 15 km về phía đông.

Bình Ba có phong cảnh đẹp và các bãi cát trắng trải dài. Đảo có ba bãi biển đẹp nhất là bãi Chướng (nhiều đá, nước trong), bãi Nồm (cát trắng, nơi dân địa phương hay ra tắm) và bãi Nhà Cũ (có nhiều cầu gai).Tại đây còn rất nhiều di tích chiến tranh có từ trước 1975. Một số địa điểm thu hút khách du lịch là lăng Ngũ Hành và đình làng Bình Ba.

BÌNH BA – cái tên đang sốt từ năm 2015 đến nay chưa ngớt, lượng khách đến với Bình Ba ngày một tăng lên. Sau đây là những thông tin du lịch Bình Ba – Let's Fly Travel có được qua một thời gian dài ăn nằm ở dề tại Bình Ba.

 


Sơ lượt về Bình Ba: Bình Ba là một đảo nhỏ, diện tích trên 3km2, thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Cách Nha Trang 60 km, cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 390km. Muốn đến Bình Ba, bắt buộc chúng ta phải đến cảng Cam Ranh. Từ đó lên tàu hoặc cano đi đến đảo Bình Ba. Háo hức quá.

Trên tàu từ cảng Cam Ranh đến với Bình Ba, bạn có thể nhìn toàn cảnh vịnh, với biển bao la, được bao quanh bởi các bán đảo, và đảo nhỏ. Trên đường tới đảo Bình Ba chúng ta được nhìn thấy khu quân sự vùng 4 Hải Quân, nơi đặc biệt quan trọng của đất nước. Vì vậy nên khi đi đảo Bình Ba có nhiều luật nghiêm cấm, buộc chúng ta phải tuân theo, và có sự kiểm tra gắt gao. Khi đi bắt buộc đem theo chứng minh nhân dân, và quan trọng nhất người nước ngoài và Việt kiều không thể đi qua đảo Bình Ba được. Các bạn cần lưu ý kẻo gặp phải những tình huống không mong muốn.

Hoặc bạn có thể khám phá Bình Ba qua tour Đảo Bình Ba 1 ngày với chất lượng tốt nhất hiện nay.

Hoặc có thể khám phá thêm các tour Đảo Bình Ba: https://letsflytravel.com/tour-binh-ba-nha-trang-1-ngay-p150.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.